Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

dân Viêt ở Úc biểu tình

 

DÂN OAN TRẦN TRUỒNG ĐỂ KÊU OAN TRƯỚC QUỐC HỘI CHXHCNVN LÀ CÓ THẬT!
Đã 1 giờ sáng bên Úc, tôi chợt thức giấc, vô tình tôi lại thấy video clip này trên mạng, cảnh người dân VN đất nước quê hương nơi mà tôi đã được sinh ra và lớn lên có những con người đã và đang rơi xuống bao tầng địa ngục của trần gian, nơi mà có một nhóm súc vật đang cai trị con người, nơi đó được mang tên TRẠI SÚC VẬT.
Tôi thấy đau buồn quá! Tôi đau vì nỗi đau của họ và tôi buồn vì nỗi buồn cho dân tộc Việt chúng tôi.
Có ai đó đang sống an phận, an nhàn đầy đủ, bạn đã thật sự chứng kiến cảnh tượng hải hùng này hay chưa? Rồi bạn sẽ phải làm gì để thay đổi TRẠI SÚC VẬT để trở thành một nơi đáng sống của con người?
10/06/2020
Đây là video clip quay lại những gì đã xảy ra trên đất nước hình cong chữ S của tôi:
Để được quốc hội chú ý về nỗi oan của họ
Họ phải trần truồng như thế này đây.
Họ đi đòi mẹ họ, có phải đòi đất đâu mà lũ bò đỏ bảo tham tiền. Tsb lũ khốn nạn
QH ơi, xin đừng bù nhìn nữa. 1 Hồ Duy Hải là quá đủ đau thương rồi
Link kêu oan của họ đây, mong QH xem xét
===================
- Bộ phim TRẠI SÚC VẬT có phụ đề Việt ngữ: https://youtu.be/NUz8hZYk6Is
- Bài viết hay TRẠI THÚ VẬT nên nghe lại giọng đọc Thanh Tâm: https://youtu.be/1_Lvb_rIyH0
Thích
Bình luận
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét