Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2023

Làm ơn đăng bài báo giùm để tôi tốc cáo tội ác của bọn tội phạm công ngệ cao đã lừa đảo tiền tôi nạp vào để phân phối hàng online(người nước ngoài cấu kết với người Việt nam cao đa quốc gia).Taeyung là tài khoản tôi đã đăng kí,tôi phân phối và trúng thưởng tổn cộng được 4200 usd rồi mà không rút được,chúng cứ thông báo:số dư trong tài khoản không khả dụng,có ngĩa là không phân phối hàng được khi làm tới đơn thứ 59,xong đơn 60 mới rút được tiền về.tài khoản Lương Tam Quang đã chuyển 2 lần tiền về cho tôi là 2,8 triệu rồi chúng đòi tôi nạp 1740 usd để tiếp tục chuyển đơn hàng,thế là tôi đã chuyển tiền cho chúng 41 triệu+500 tiền vốn .sau đó là hôm kia chúng đòi nạp 4300 usd để giao chuyển đơn hàng,vậy là tôi biết mình bị lừa rồi nên bỏ,không nạ.Nhỏ người gốc Hoa quê ở Cần Thơ này cấu kết với htpps://ozon.vin, Nhật Anh, ông Tam lừa tôi nạp 3000 vào tài khoản OZON.Vin đây facebook.com/profile.php?id…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét